Sony vừa cho bổ sung thêm thành viên mới trong gia đình máy nghe nhạc Walkman mang tên B170 với một thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và đặc biệt nhất là khả năng sạc pin siêu nhanh, chỉ trong 3 phút.

Sony Walkman B170 có kích thước 88,8 x 22,5 x 15 mm cùng trọng lượng chỉ nặng 28 gram được thiết kế để cạnh tranh với đối thủ iPod của Apple. Người dùng được trang bị nút tăng độ bass, kết hợp với đó là đèn màu hiển thị phù hợp với âm thanh bass nhằm tăng độ hấp dẫn cho việc nghe nhạc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng B170 như là một thanh lưu trữ USB để kéo/thả file vào trong máy một cách dễ dàng khi kết nối với máy tính.

Sony Walkman B170 trang bị 4 GB không gian lưu trữ nhạc, tức là người dùng có thể chứa khoảng 1000 bài hát ở chất lượng 128 Kbps trên thiết bị của mình.

Theo Sony cho biết, pin của B170 cho phép người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 18 giờ, trong khi thời gian sạc đầy pin chỉ mất khoảng 3 phút.

Sony Walkman B170 sẽ được phát hành vào tháng 2 tới với 2 phiên bản có dung lượng 2 GB hoặc 4 GB. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)