Chỉ một vài tuần sau khi thông báo cho biết phiên bản Android 3.2 đang được triển khai đến máy tính bảng Flyer 7 inch, trang HTC Hub vừa cho biết phiên bản cập nhật Android 4.0 có thể đang được HTC triển khai cho sản phẩm này.

Tin đồn cho biết, bản cập nhật 4.0 được phát hiện sau khi một thành viên của blog đã nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng trực tuyến của HTC về một số vấn đề liên quan đến bản cập nhật Android 3.2 Honeycomb trong quá trình sử dụng. Honeycomb có khả năng thay đổi giao diện người dùng cũng như loại bỏ nhiều tùy biến và trải nghiệm người dùng đi kèm với Flyer.

HTC cho ra mắt máy tính bảng Flyer 7 inch vào đầu năm 2011 chạy trên phiên bản sửa đổi của Android 2.3 Gingerbread được thiết kế cho khả năng tối ưu hóa giao diện người dùng Sense. Sau khi phiên bản Honeycomb được cập nhật đến người sử dụng, nhiều người đã tỏ ra tức giận với giao diện mới và muốn quay trở lại với phiên bản 2.3 gốc. Tuy nhiên, khi được hỏi làm thế nào để có thể loại bỏ Honeycomb, đại diện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của HTC cho biết người dùng "chịu khó" chờ thêm một thời gian nữa sẽ nhận được bản cập nhật Android 4.0 tốt hơn. Và sau khi hỏi về khung thời gian, người này cho rằng phiên bản mới sẽ được triển khai trong quý đầu tiên.

Nếu như tin đồn của HTC Hub là chính xác thì điều này có thể được xem là một trong những bản cập nhật nhanh nhất trong lịch sử một sản phẩm Android.

Ngoài ra, các thông tin gần đây còn cho biết mẫu máy tính bảng Evo View 4G của HTC được cung cấp cho nhà mạng Sprint sẽ nhận được bản cập nhật Android 4.0 trong 1 đến 2 tháng tới.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)