LG đã chính thức nhận đơn đặt hàng cho mẫu smartphone giá rẻ chạy Android mới của hãng có tên gọi LG Optimus L3 E400.

Mặc dù không có thông tin cụ thể về CPU cũng như bộ nhớ RAM của máy nhưng các thông số kĩ thuật khác cũng không thật sự ấn tượng. Máy trang bị màn hình 3,2 inch với độ phân giải khá thấp chỉ 240 x 320 và mặt sau của máy cũng có camera 3 Mpx.

Máy cũng sẽ có khe cắm thẻ nhớ MicroSD cũng như hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết. Khi ra mắt máy sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Máy có giá bán khoảng 190 USD, với hai màu là màu đen hoặc trắng và nhiều khả năng sẽ có mặt tại MWC 2012.

Ngoài ra, trong năm nay LG dự kiến ra mắt LG Optimus 3D phiên bản thứ hai và thiết bị này cũng đã từng xuất hiện dưới cái tên LG CX2. Tuy nhiên có thông tin cho rằng máy sẽ được phát hành với một cái tên khác là LG Optimus 3D Max.

Không có nhiều thông tin chính thức về thiết bị này nhưng đã có một số tin đồn về thông số kĩ thuật của thiết bị. Nhiều khả năng máy sẽ sử dụng vi xử lí lõi kép Texas tốc độ 1,2 GHz được bổ sung bởi bộ nhớ trong 8 GB. Máy sẽ có màn hình Nova độ sáng cao có kích thước 4,3 inch, độ phân giải WVGA và sử dụng một dạng của công nghệ lập thể tự động (autostereoscopic) để chiếu hình ảnh 3D mà không cần kính.

Mặt sau có camera kép 5 Mpx với đèn flash LED, với khả năng quay video 3D độ phân giải HD, tương tự như người tiền nhiệm. Các thông số kĩ thuật khác của máy bao gồm kết nối Wi-Fi, Bluetooth 3.0, HSPA, Hotspot Wi-Fi và khả năng NFC.

Giống như người tiền nhiệm, máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android của Google. Có thể khi giới thiệu vào tháng tới máy sẽ chạy Gingerbread nhưng sẽ được nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trước hoặc ngay sau khi phát hành trên thị trường.

Bên cạnh đó có khả năng LG sẽ giới thiệu tại Mobile World Congress mẫu smartphone chạy Android khác có mã X3. Có tin đồn cho rằng đây sẽ là thiết bị sử dụng vi xử lí lõi tứ đầu tiên của hãng.

Hiện vẫn chưa có thông tin nào được xác nhận từ LG và chúng ta hi vọng rằng những mẫu smartphone mới sẽ được LG giới thiệu tại Mobile World Congress.

Theo Phonearena, Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Em Optimus này nhìn mặt sau khá hơn mặt trước, vỏ sần và tách hẳn khỏi máy Smile Giá bỏ cái logo đi thì thích hơn