Windows Phone Tango, phiên bản hệ điều hành tiếp theo của Windows Phone được dự kiến sẽ lên kệ với khả năng hỗ trợ số lượng ngôn ngữ nhiều hơn so với các phiên bản trước đây.

Thông tin được tiết lộ bởi phát ngôn viên Microsoft tại Ấn Độ cho biết, khi ra mắt Tango sẽ hỗ trợ đến 120 ngôn ngữ khác nhau. Đây là một sự cải tiến tuyệt vời so với phiên bản Mango hiện tại vốn chỉ hỗ trợ 35 thứ ngôn ngữ khác nhau.

Tango là nền tảng hệ điều hành tiếp theo của Windows Phone được Microsoft kì vọng sẽ giúp hệ điều hành này phổ biến hơn trên khắp thế giới. Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Tango chính là khả năng làm việc với các thiết bị trang bị phần cứng tầm trung.

Như vậy, với 120 gói ngôn ngữ khác nhau, Tango là nền tảng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ nhất hiện nay, cao hơn so với Android mới chỉ hỗ trợ 55 ngôn ngữ khác nhau, trong khi iOS chỉ hỗ trợ 34 ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, Tango còn được trang bị tính năng giải trí đa phương tiện giống như trong phiên bản Windows Phone 7. Hệ điều hành này cũng cho phép người dùng tạo ra các thư mục trên màn hình Start mà về cơ bản, người dùng có thể nhóm các ứng dụng lại với nhau để truy cập được nhanh hơn.

Được biết, phiên bản Tango sẽ lên kệ trong vài tháng tới. Trong khi đó, vào mùa thu năm nay Microsoft sẽ khởi động phiên bản Windows Phone Apollo mới được cho là Windows Phone 8 trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn nữa.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)