Còn gì thú vị hơn khi được chơi Angry Bird trên Facebook cùng với người mình thương yêu bởi ngày phát hành dự kiến của phiên bản này sẽ là đúng vào 14/02/2012.

Rovio, studio đứng sau trò chơi đã đưa ra những hình ảnh đầu tiên của trò chơi và cho biết sẽ có một điểm khác so với bản trên di động. CEO của Rovio, ông Mikael Hed cho biết trò chơi sẽ có một giao diện hoàn toàn mới và tăng cường tính tuơng tác.

Qua video ta có thể thấy cách chơi cơ bản vẫn tương tư các phiên bản Angry Bird khác với việc bắn những chú chim ngang màn hình để tấn công hang ổ của lũ lợn và sao cho đạt điểm cao nhất. Với phiên bản Facebook, hi vọng người chơi có thể đăng kết quả lên tường và rủ những người khác cùng chơi như một phần của tính năng "tương tác", hay tuyệt hơn là trong vai những chú lợn chống lại người kia - điều chưa được thể hiện trong video.

Video trình diễn thử trò chơi

Việc phát hành trò chơi chim - lợn này vào ngày Valentine thực sự là một điều khó hiểu, nhưng với thành công của thương hiệu Angry Bird, Rovio có thể đạt được cái họ muốn. Trải qua nhiều nền tảng di động khác nhau với đủ loại thiết bị, đây là lần đầu tiên trò chơi xuất hiện trên trình duyệt và mạng xã hội. Bước chuyển biến trong thiết kế này sẽ mang trò chơi đến được với nhiều người hơn nữa nhưng cũng có thể khiến các phiên bản ứng dụng đầy đủ bị loại bỏ dần.

Hãy tham gia sự kiện vào ngày 14/02 tới tại đây.

Trang của Angry Bird trên Facebook tại đây.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (2)
Chu Hoành  31

bị chặn làm sao vào dc mà chơi

Các nhà mạng đều chặn facebook thì làm sao vào mà chơi dc. nếu dùng thủ thuật để vào thì cũng ko chơi dc vì tốc độ quá chậm

Hải Nam  30903

Bài này viết sai tên sản phẩm rồi. Phải là Angry Birds.