Những hình ảnh của chiếc điện thoại đang được mong đợi giới thiệu tại MWC 2012 - chiếc HTC Ville đã xuất hiện cùng giao diện người dùng Sense 4.0.

Qua video ta có thể thấy thiết bị có một kiểu dáng khá mỏng,mặt trước đơn giản và thiết kế nguyên khối có nhiều nét của chiếc điện thoại hàng đầu của HTC trong năm 2011 - chiếc Sensation. Theo trang cấu hình phần cứng của điện thoại thông minh dùng Android 4.0 thì máy sẽ sử dụng bộ xử lí lõi kép 1,5 GHz với RAM 1 GB, màn hình 4,3 inch độ phân giải qHD, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.0 và máy ảnh chính 8 MPx.

Video trên tay HTC Ville

Máy ảnh trước có độ phân giải VGA và theo nguyên mẫu cho thấy máy dùng phiên bản Android 4.0.1. Bên cạnh hình ảnh của máy thì bản nâng cấp giao diện Sense nổi tiếng cũng rất đáng để quan tâm. HTC Sense 4.0 có hiệu ứng chuyển cảnh mới, một thanh truy cập nhanh ở màn hình chủ và các widget được thiết kế lại. Trước đó các hình ảnh rò rỉ cho thấy giao diện Sense mới cũng cải thiện các ứng dụng có sẵn như lưu trữ trực tuyến với tài khoản DropBox (dung lượng lên tới 50 GB), ứng dụng mail hỗ trợ đồng bộ thông minh biết tự dừng đồng bộ khi cần để tiết kiệm pin và dung lượng mạng, ứng dụng trình duyệt với tính năng Reader, Read Later và Watch Later, chế độ mới là Guest Mode cho phép người khác dùng một số chức năng của điện thoại nhưng không thể truy cập dữ liệu.

HTC Ville được hy vọng sẽ ra mắt ở MWC 2012 vào cuối tháng 2 tới và dự kiến là dành cho nhà mạng T-Mobile của Mỹ. Chúng ta sẽ được biết nhiều hơn về chiếc điện thoại này cùng Sense 4.0 tại Barcelona sau một tháng nữa.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)