Khác với những đồn đoán trước kia về việc Microsoft sẽ tung ra Xbox 720 tại triển lãm E3 để chống lại PS4 của Sony (cũng được cho là sẽ xuất hiện tại đây), một thành viên cấp cao của công ty cho rằng "không có gì mới trong năm 2012".

Đó là bình luận của Cedrick Delmas, Giám đốc Marketing tại thị trường Pháp của Microsoft. Phát biểu trên trang web LePoint.fr, ông chia sẻ: "Tôi không tin rằng có gì đó xảy ra trong năm nay. Chu kì của Xbox 360 sẽ còn đi xa hơn nữa", và rằng: "Còn quá sớm để nói điều gì sẽ diễn ra tại E3, song, chắc chắn rằng không có gì mới trong năm 2012".

Mảng thiết bị chơi game cầm tay của Microsoft trở nên nổi tiếng khi Xbox 360 đang lấn lướt PS3 của Sony trên thị trường. Tuy nhiên Nintendo mới thật sự là "kẻ thống trị" với doanh số bán hàng của phiên bản Wii vượt xa hai đối thủ trên. Với sự có mặt của Wii U (đã được công bố vào E3 2011) trong năm nay, một lần nữa Microsoft và Sony phải phấn đấu ở hai vị trí tiếp theo.

Trước đó vào giữa tháng 1, nhiều quan chức cấp cao của Sony cũng phủ nhận tin đồn về việc ra mắt PS4 tại E3 năm nay. Như vậy, rất có thể cả Xbox 720 lẫn PS4 sẽ chưa xuất hiện trong năm 2012.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)