Sau khi ra mắt dòng sản phẩm máy ảnh số siêu bền thuộc gia đình Optio WG-1 cách đây một năm, hôm nay Pentax tiếp tục giới thiệu bộ đôi Optio WG-2 và Optio WG2-GPS thuộc dòng sản phẩm Optio WG-2 series với thiết kế bền và nhiều màu sắc.


Cả hai máy được thiết kế để có thể làm việc tốt ở những nơi có điều kiện làm việc khắc nghiệt và phù hợp với người dùng yêu thích thể thao. Bộ đôi này cũng có các tính năng và thiết kế tương tự như dòng sản phẩm WG-1 series.

Pentax Optio WG-2 có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 12 m, chống bám bụi lòng, chống sốc và có khả năng chống đóng băng ở nhiệt độ -10 độ C. Cả hai đều sử dụng cảm biến CMOS với độ phân giải 16 Mpx, ISO tối đa 6400, ống kính zoom quang 5x, có khả năng quay video độ phân giải 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây và cung cấp lựa chọn quay video chuyển động chậm.

Máy cũng có màn hình hiển thị tiêu chuẩn kích thước 3 inch độ phân giải 460.000, hỗ trợ tỉ lệ 16:9 và được phủ một lớp chống chói.

Bộ đôi trên sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3/2012 với mức 350 USD, nhưng phiên bản đi kèm chức năng GPS sẽ có giá 400 USD.

Theo Engaget



Bình luận

  • TTCN (0)