Google đang tiến hành tân trang lại công cụ Analytics hướng đến tất cả người dùng, bao gồm việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới hơn, chẳng hạn hiệu ứng stream khi quá trình phân tích thực thi.

Mặc dù vậy, phong cách làm việc cũ của Analytics vẫn được giử lại và để ở chế độ mặc định. Google cho biết hãng sẽ bắt đầu chuyển từ giao diện cũ sang giao diện mới, mặc dù được xem là sẽ mất khá nhiều thời gian.

Đầu tiên, Google cần bảo đảm rằng Analytics không lấy đi bất cứ điều gì xuất hiện từ phiên bản cũ, và người dùng sẽ cần phải làm quen với giao diện hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, Google cũng đã hoàn tất việc bổ sung khả năng hỗ trợ thêm 9 ngôn ngữ khác cho Analytics, nâng tổng số ngôn ngữ làm việc lên 40. Các ngôn ngữ vừa mới được thêm vào bao gồm: Ả Rập, Croatia, Do Thái, Hindi, Latvia, Rumani, Serbia, Slovenia và Ucraina.

Theo giải thích của Google thì để thay đổi ngôn ngữ của một tài khoản Analytics sang một ngôn ngữ mới, người dùng phải kích hoạt vào giao diện mới, nếu chưa có thể nhấn vào nút "new version" xuất hiện ở trên cùng của tài khoản. Sau đó, điều hướng trang cài đặt sang mục lựa chọn ngôn ngữ hiển thị.

Có điều, giao diện cũ sẽ không xuất hiện khi người dùng chuyển sang sử dụng gói ngôn ngữ mới. Các ngôn ngữ mới có thể sẽ giúp những người lần đầu tiên làm quen với Analytics truy cập sâu hơn vào bên trong và điều này có thể giúp người dùng khám phá ra nhiều điều hơn nữa.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)