Chiếc TXT Pro với 3 lựa chọn màu trắng, đen và hồng.

Các mẫu máy này có mặt từ phân khúc tầm trung cho đến hàng cao cấp. Tất cả đều phục vụ tốt nhu cầu liên lạc, đặc biệt là tin nhắn và mạng xã hội.

Những model trong danh sách dưới đây ngoài màu đen truyền thống, còn có thêm một số lựa chọn màu dành riêng cho phái nữ như trắng, hồng hoặc màu xanh dương.

1. Sony Ericsson TXT Pro - giá 3,3 triệu đồng

Máy có thiết kế trông hơi dày nhưng lại gọn gàng, vừa trong lòng bàn tay. Model của Sony Ericsson sử dụng camera 3,2 Mpx (có quay phim), hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện nay, tích hợp mạng xã hội. Hiện TXT Pro có 3 màu đen, trắng và hồng.

2. Nokia C5-03 - giá 3,9 triệu đồng

Ảnh
Nokia C5-03 có cách phối màu đơn giản nhưng trang nhã.

Smartphone chạy Symbian của Nokia đã có mặt khá lâu trên thị trường, nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn do thiết kế trang nhã bên ngoài, cùng hệ điều hành với gian ứng dụng phong phú. Máy hỗ trợ đa kết nối, camera 5 Mpx cho chất lượng ảnh tốt. Một ưu điểm rất lớn của C5-03 là thời lượng pin dài, cho phép giữ liên lạc mà không phải lo lắng việc sạc pin.

Máy gồm các màu đen, trắng, xanh, xám và hồng.

3. Optimus One P500 - giá 4,4 triệu đồng

Ảnh
Ngoài 3 phiên bản màu trắng, xanh và đen, P500 còn có thêm lựa chọn màu đỏ cho thân máy.

P500 là smartphone chạy Android được đánh giá rất cao của LG. Máy có thiết kế gọn gàng, cảm ứng tốt. So với các điện thoại cùng phân khúc hiện nay, P500 là lựa chọn khó bỏ qua cho những ai thích trải nghiệm smartphone nhưng tài chính giới hạn. Model có ba màu đỏ, đen và trắng.

4. Samsung Galaxy Ace - giá 6,3 triệu đồng

Ảnh
Galaxy Ace chỉ có hai phiên bản trắng và đen.

Galaxy Ace S5803 là một trong 4 mẫu Android tầm trung của Samsung, đây là thiết bị có kiểu dáng đẹp nhất với màn hình chạm rộng 3,5 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel, thiết bị sử dụng bộ vi xử lí 800 MHz, hệ điều hành Android 2.2 Máy chỉ có 2 màu đen và trắng,

5. HTC Cha Cha - giá 6,6 triệu đồng

Ảnh
Một trong những smartphone có tích hợp phím vào Facebook nhanh.

Chacha sử dụng vi xử lí tốc độ 800 MHz, bộ nhớ RAM 512 MB, ROM 512 MB, thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Máy có camera 5 Mpx phía sau cùng đèn flash LED. Chacha chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Máy có 3 màu trắng, đen, hồng.

6. Samsung Galaxy W - giá 7,9 triệu đồng

Ảnh
Galaxy W có vóc dáng nhỏ gọn với các cạnh bo tròn.

Máy sử dụng vi xử lí tốc độ 1,4 GHz lõi đơn, máy có màn hình rộng 3,7 inch WVGA, công nghệ LCD, giao diện TouchWiz, chạy trên hệ điều hành Android 2.3, thiết bị hỗ trợ đầy đủ kết nối, trong đó HSPA tốc độ lên tới 14,4 Mb/giây, camera 5 Mpx và pin 1.500 mAh.

Model có hai màu đen và trắng.

7. BlackBerry Bold 9780 - giá 8,5 triệu đồng

Ảnh
Bold 9780 được đánh giá cao với bàn phím và các tính năng truyền thống của BlackBerry.

Sản phẩm dành cho những người ưa nhắn tin và yêu cầu độ bảo mật cao. Bold 9780 không phải là một thiết bị có cấu hình khủng, nhưng máy vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng, đặc biệt đối với công việc. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn tốt nếu yêu cầu một thiết bị có khả năng giải trí cao. Máy gồm hai màu đen và trắng.

8. Nokia N9 - giá 11,3 triệu đồng

Ảnh
Nokia N9 với thiết kế không bàn phím ở mặt trước.

Smartphone chạy MeeGo đầu tiên và duy nhất cho đến lúc này của Nokia đặc biệt với thiết kế nguyên khối, không phím bấm ở mặt trước. Máy nhận được nhiều phản hồi tốt, và là một trong những "con át chủ bài" của Nokia tại thời điểm ra mắt.

Sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc như đen, trắng, xanh dương và hồng.

9. Sony Ericsson Xperia Arc S - giá 12 triệu đồng

Ảnh
Xperia Arc S có thêm lựa chọn màu trắng và hồng hết sức nữ tính.

Xperia Arc S là phiên bản nâng cấp từ model ăn khách Arc năm 2010 khi có vi xử lí lõi đơn nâng tốc độ 1 GHz lên 1,4 GHz. Trong khi đó thiết kế và các tính năng khác ở model mới được giữ nguyên hoàn toàn. Máy có dáng vẻ trẻ trung, phù hợp với cả nam và nữ. Hiện model này có 3 màu trắng, hồng và đen.

10. HTC Sensation XE - giá 13,9 triệu đồng

Ảnh
Mặt sau HTC Sensation XE phiên bản màu trắng tuyết.

Sản phẩm nổi bật với bộ xử lí lõi kép Qualcomm Snapdradon MSM 8260 tốc độ 1,5 GHz, công nghệ âm thanh tích hợp cùng tai nghe đẳng cấp đi kèm và thời lượng pin nâng cấp lên 1.730 mAh, cài sẵn Sense phiên bản 3.5 và chạy hệ điều hành Android 2.3.5. Có thể nói đây là một trong những smartphone đáng lựa chọn nhất hiện nay.

Máy gồm hai màu đen và trắng, logo của Beats trở nên nổi bật hơn trên nền trắng của vỏ máy.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (4)
Hiếu Tròn  25905

Tuyết ơi, Tuyết ơi Rolling On The Floor

Hero Chou  4805

Kết nhất N9 hồng và trắng, nhưng giá thì ... Sad
Tốt nhất là mua cho người yêu một cái cảm ứng, còn mua cho mình một cục gạch, sau có gì đỡ bị ném vì tiếc xiền

Hiếu Tròn  25905

Đúng rồi, vậy mới là "Cặp đôi hoàn hảo" Wink

Hoàng lưu anh  20

Ga lăng

Bạn ga lăng đấy, Big Grin tôi làm ngược lại, thằng khác mà câu mất thì mất cả chì lẫn chài, nó tán một mà mình mất 2 thế mới đau