LG đang chuẩn bị cho việc phát hành một loạt các thiết bị mới vào cuối tháng Hai này tại Đại hội thế giới di động (MWC) diễn ra ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Hiện LG đã bắt đầu gửi giấy mời cho sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới của mình tại Barcelona vào ngày 27/2 tới. Tất nhiên, LG không tiết lộ bất kì thông tin cụ thể nào về những thiết bị mới của họ nhưng được biết sẽ có các mẫu smartphone mang tính cách mạng sẽ được đưa ra vào ngày hôm đó.

Chiếc smartphone lõi tứ của LG được cho là X3 (có thể là Optimus X3). Máy sẽ lên kệ với vi xử lí Nvidia Tegra 3 SoC cùng với một màn hình hiển thị 4,7 inch cho độ phân giải 1280 x 720 pixel và sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Chiếc điện thoại này được dự kiến sẽ có 16 GB bộ nhớ trong, camera mặt sau 8 Mpx và một camera 1,3 Mpx ở mặt trước hỗ trợ thoại có hình.

Một tin đồn khác về một thiết bị lõi kép của LG có thể ra mắt tại MWC lần này là LG CX2, được phát hiện trực tuyến với các tên Optimus 3D 2/Optimus 3D MAX. Thông số kĩ thuật của chiếc smartphone này bao gồm vi xử lí lõi kép Texas Instruments có tốc độ 1,2 GHz cùng với màn hình hiển thị Nova 3D, camera kép 5 Mpx ở mặt sau, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ chức năng DLNA, kết nối Wi-Fi và Bluetooth 3.0.

Bên cạnh đó, một chiếc smartphone khác của LG được cho là sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 2 này có tên Optimus Vu. Máy có màn hình lớn đến 5 inch và hiển thị với tỉ lệ 4:3. Ngoài ra LG cũng sẽ công bố một loạt các mẫu smartphone khác tại MWC như LG Optimus L3 E400, LG Miracle chạy Windows Phone cũng như bộ đôi smartphone chạy Andoird 4.0 có tên P880 và P700

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)