Asus Zenbook màu hồng tươi...

Ngày 14/02, Asus đón nhận những gương mặt mới bước vào gia đình Zenbook với 2 phiên bản màu lãng mạn cho mùa tình yêu Valentine: Hot Pink (hồng tươi) và Rose Gold (hồng nhạt).

Zenbook là chiếc ultrabook đầu tiên của Asus ra mắt người tiêu dùng Việt Nam từ ngày 11/11 và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ. Tích hợp các tiêu chuẩn tối ưu trên một chiếc ultrabook như bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 2, chức năng Instant-On để khởi động lại máy trong vòng 2 giây và duy trì trạng thái chờ stand-bi suốt 2 tuần, công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster, ổ cứng SSD và cổng USB 3.0, Asus Zenbook trở thành một ứng viên sáng giá trên thị trường công nghệ dành cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop di động mỏng nhẹ, thanh lịch.

Ảnh
... và màu hồng nhạt.

Được định hướng ra mắt đặc biệt cho mùa Valentine và hòa nhịp ấn tượng vào bộ sưu tập mùa xuân, 2 phiên bản màu hồng mới góp phần đa dạng hóa, làm phong phú thêm cho thành công của dòng ultrabook thương hiệu Asus. Xuất sắc giành giải thưởng thiết kế năm 2012 của iF Design, Zenbook có thân máy siêu mỏng 3mm, trọng lượng xấp xỉ 1,1 kg (Zenbook UX21),

Phiên bản hồng tươi và hồng nhạt thanh lịch mới mang đến cảm giác lãng mạn và kích thích khám phá cho dòng sản phẩm đang nhận được quan tâm và yêu chuộng của người dùng.



Bình luận

  • TTCN (0)