ChinaTimes cho biết, các lô hàng của iPad 3 được dự kiến sẽ tăng nhanh trong năm nay. Điều này được đưa ra dựa trên số lượng đơn đặt hàng màn hình iPad 3 từ LG và Samsung.

Theo báo cáo ngày hôm nay, cùng với nhiều tin đồn về iPad 3 sắp sửa ra mắt thì Apple cũng đã đặt hàng từ Samsung và LG với 70 triệu màn hình Retina Display có độ phân giải cao, mật độ 264 điểm ảnh trên mỗi inch (PPI) cho tablet sắp sửa ra mắt. Với iPad 2 trước đó, Apple đã đặt hàng 40 triệu màn hình LCD cho sản phẩm của mình. Nếu đúng như vậy thì số lượng màn hình của iPad 3 sẽ tăng 60% so với đơn đặt hàng của màn hình LCD trên iPad 2 trong năm 2011.

Trước đó có tin cho rằng Sharp mới là nhà sản xuất cung cấp màn hình cho iPad 3, tuy nhiên trong báo cáo của ChinaTimes cho biết, Apple đã không đề cập đến Sharp. Trong khi đó Sharp cũng đang có kế hoạch xuất xưởng phiên bản màn hình IGZO (Indium Gallium Zinc Oxide) được cho là sản xuất cho Apple tại một số thời điểm, mặc dù thời gian này là không rõ ràng.

Báo cáo cho biết thêm Apple đã dừng sản xuất các linh kiện của iPad 2 để chuyển sang sản xuất các linh kiện cho iPad 3.

iPad 3 được đồn đại sẽ được công bố trong tháng 3/2012, dự kiến cũng sẽ tích hợp kết nối 4G LTE và sử dụng chip A series mới.

Theo Cnet, Zdnet



Bình luận

  • TTCN (0)