Người dùng Windows đã quá quen thuộc với công cụ nén và giải nén WinZip của WinZip Computing LLC và bây giờ một ứng dụng tương tự cho nền tảng iOS cũng đã sẵn sàng để người dùng tải về.

Tương tự như ứng dụng trên Windows, WinZip trên iOS cũng được tích hợp khá đầy đủ các chức năng cần thiết cho người dùng.

Với phiên bản WinZip cho iPhone và iPad , người sử dụng iOS hiện nay sẽ có thêm một phương pháp dễ dàng nữa trong việc mở các tập tin ZIP trên thiết bị iOS, kể cả các tập tin được tải về trình duyệt web hoặc bạn nhận được hay đính kèm file vào email.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ xem trước các tập tin gồm .txt, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .ppt, .pptx, .rtf, .pdf, .key, .numbers, .pages, .html, .jsp, .bmp, .jpg, .jpeg, .tif, .tiff, .png và .gif cũng như mở các tập tin zip được mã hóa, sao chép nội dung các tập tin nén vào clipboard.

Đáng tiếc là tiện ích hiện vẫn chỉ hỗ trợ giải nén, xem nội dung file nén mà chưa hỗ nén file trực tiếp trên iOS. WinZip cho iOS hiện được cung cấp miễn phí trên App Store để người dùng tải về sử dụng.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)