Thông tin về mẫu smartphone Lumia 610 vừa tiết lộ cho thấy đây sẽ là một trong những smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone Tango có giá bán hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Hình ảnh và thông số kĩ thuật của Lumia 610, mẫu smartphone sẽ được Nokia giới thiệu sơ qua tại triển lãm MWC 2012, được trang Nok4Us tiết lộ dựa trên thông tin từ một nhân viên của Nokia (giữ danh tính).

Những thông tin ban đầu cho biết, Lumia 610 là một trong những thiết bị cầm tay chạy Windows Phone rẻ nhất trên thị trường của Nokia. Theo nhân viên của Nokia cho biết, sản phẩm sẽ được trang bị RAM 256 MB, camera 5 megapixel ở phía sau với đèn flash LED được tích hợp.

Bên cạnh đó, mẫu smartphone này được trang bị một màn hình cảm ứng điện dung có kích thước hiển thị rộng 3,5 inch, nhưng khó có khả năng được trang bị công nghệ ClearBlack của Nokia. Điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm chính là được phát triển dựa trên nền tảng Windows Phone Tango, và đây nhiều khả năng sẽ là thiết bị chạy Tango đầu tiên của Nokia.

Sản phẩm được dự kiến sẽ được Nokia giới thiệu tại Đại hội Thế giới di động diễn ra ở thành phố Barcelona vào cuối tháng này. Ngoài Lumia 610, Nokia dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản Lumia 900 dành cho thị trường toàn cầu, PureView 808 và Asha 202/203/302.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)