Sau gần 2 năm thành lập, Go.vn đã đạt gần 14 triệu thành viên đăng kí.

Ngày 20/2, sau gần 2 năm kể từ khi chính thức ra mắt, mạng xã hội Việt Nam Go.vn đã đạt hơn 12 triệu thành viên đăng kí sử dụng, với mức tăng trưởng bình quân tháng sau gấp đôi tháng trước.

Tính từ thời điểm bắt đầu hoạt động, tháng 5/2010, đến tháng 3/2011 Go.vn đạt 3 triệu người sử dụng. 5 tháng sau đó, Go.vn đạt mốc 5 triệu, và đạt con số hơn 12 triệu người đăng kí sử dụng vào ngày 20/2/2012. Riêng cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE) - một phân hệ của Go.vn - đã thu hút gần 5 triệu em học sinh - sinh viên ở 33.177 trường trên 63 tỉnh, thành tham gia.

Trong khi các mạng xã hội khác nhấn mạnh vào khả năng kết nối (connection-centric) thì Mạng Việt Nam Go.vn chú trọng phát triển Giáo dục trực tuyến nhằm đổi mới cách thức học tập, tạo ra cơ hội cho người học có thể tự học, nghiên cứu và trau dồi kiến thức dù ở bất kì đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Bên cạnh đó, hiểu thói quen và mong muốn của người dùng sử dụng mạng xã hội như một công cụ để giải trí và giao tiếp với bạn bè, Mạng Việt Nam Go.vn cung cấp đa dạng các phân hệ tin tức, âm nhạc, game, trang cá nhân mygo... Đây chính là cơ sở để Go.vn có được lượng thành viên bền vững và rộng lớn.

Theo số liệu của Google Ad Planner, Zing Me và Facebook hiện đang là 2 mạng xã hội có đông người sử dụng nhất ở Việt Nam với lần lượt khoảng 8,2 triệu và 5,6 triệu người dùng.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Tăng trưởng tháng sau gấp đôi tháng trước là sao nhỉ?

Kiến Văn  41515

Nghĩa là cứ sau mỗi tháng lại tăng lên gấp đôi lượng thành viên ạ Smile

Hải Nam  30903

Nếu vậy chắc được 1-2 tháng thôi, khi phát động cuộc thi tiếng Anh. Làm thêm mấy cái kiểu "muốn được phát phiếu bé ngoan cần đăng kí thành viên Go" hay là tổ chức thi "Tìm hiểu Đoàn TNCS HCM trên Go" là lại thêm được kha khá.