Với xu hướng “Android hóa” những mẫu smartphone của mình, ZTE vừa tiết lộ sẽ cho ra mắt Mimosa X hướng tới phân khúc thị trường điện thoại Android tầm trung vào quý 2 năm nay.

ZTE chưa công bố ra thị trường cho sản phẩm này, nhưng đây hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone được chú ý tại Mobile World Congress trong tuần tới. Mimosa X sẽ có màn hình qHD 4.3 inch cho độ phân giải 960 x 540 pixel, camera 5 megapixel phía sau, camera mặt trước hỗ trợ thoại có hình và có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32 GB.

Như những mẫu smartphone thế hệ mới, Mimosa X có khả năng chụp và quay phim chất lượng HD. Máy được trang bị bộ xử lí lõi kép Tegra 2 của Nvidia, GPU GeForce, âm thanh Dolby và hỗ trợ DLNA. Thêm vào đó, Mimosa X sẽ có những game “chất” từ TegraZone, những game này được đặc biệt tối ưu trên nền GPU của Nvidia.

Với việc Nvidia mua lại cổ phần Icera vào giữa năm 2011, Mimosa X cũng được hưởng lợi từ Nvidia khi được hỗ trợ thêm khả năng kết với mạng dữ liệu qua công nghệ Icera. Theo phát ngôn viên của Nvidia, Bruce Chan thì điều này cũng không mang nhiều ý nghĩa lắm cho người dùng ngoài việc Mimosa X sẽ có chi phí thấp hơn so với dòng điện thoại cao cấp.

Mimosa X là một mẫu smartphone chạy Ice Cream Sandwich với bộ vi xử lí đa nhân mạnh mẽ, nhưng lại có chi phi phải chăng và khá thân thiện.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)