Cũng như LG, Samsung đã không chờ đến ngày khai mạc Mobile World Congress khi đã chính thức cho công bố bộ đôi smartphone Android mới, bao gồm tầm trung Galaxy Ace 2 và giá rẻ Galaxy Mini 2.

Theo Samsung, Galaxy Ace 2 được dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Anh vào tháng 4, trong khi Galaxy Mini 2 sẽ xuất hiện tại thị trường Pháp trong tháng tới trước khi cả 2 sản phẩm được phát hành ra thị trường toàn cầu.

Samsung Galaxy Mini 2 được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, đi kèm với bộ vi xử lí có tốc độ 800 MHz ở bên trong, RAM 512 MB, 4 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Ngoài ra, máy còn trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,27 inch với độ phân giải HVGA (320 x 480 pixel) và camera 3 Mpx ở mặt phía sau.

Samsung Galaxy Ace 2 cũng được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, đi kèm với bộ vi xử lí có tốc độ 800 MHz, RAM 768 MB, 4 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Smartphone này trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,8 inch cho độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), camera 5 Mpx (với tính năng tự động lấy nét cùng đèn flash LED) và camera phía trước hỗ trợ gọi có hình.

Galaxy Ace 2 chính là thành viên thứ 4 trong gia đình Ace, bao gồm Galaxy Ace, Galaxy Ace Plus và Galaxy Ace Duos. Tất cả 4 smartphone này đều nằm ở mức giá tầm trung.

Cả 2 mẫu smartphone này đều được cài đặt sẵn Samsung Hub và dịch vụ ChatON. Samsung vẫn chưa công bố giá bán của sản phẩm.

Một số hình ảnh của Samsung Galaxy Mini 2

Một số hình ảnh của Samsung Galaxy Ace 2

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)