Bên cạnh Optimus Vu, 3D Max và 3 mẫu smartphone L-Style, tại Đại hội Thế giới di động diễn ra vào tuần tới LG cũng sẽ cho ra mắt mẫu smartphone mới có tên Optimus 4X HD.

Theo thông cáo báo chí của LG tại Hàn Quốc, Optimus 4X HD là một sản phẩm trang bị những tính năng hàng đầu của dòng điện thoại Optimus.

Bên ngoài của Optimus 4X HD là màn hình hiển thị rộng 4,7 inch cho độ phân giải 1280 x 720 pixel, một kích thước màn hình gần bằng Galaxy Note của Samsung nhưng trông thiết kế khá thanh như những chiếc điện thoại bình thường khác. Sản phẩm có thiết kế với vỏ màu đen cùng một thiết kế chỉ mỏng 8,9 mm.

LG Optimus 4X HD được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bộ vi xử lí lõi tứ Tegra 3 có tốc độ 1,5 GHz của Nvdia, bộ nhớ trong 16 GB, RAM 1 GB, camera 8 Mpx phía sau, 1,3 Mpx phía trước, hỗ trợ kết nối DLNA và sử dụng pin 2150 mAh. Nhiều khả năng, Optimus 4X HD chính là sản phẩm X3 mà các tin đồn gần đây đưa ra.

LG cho biết Optimus 4X HD sẽ được giới thiệu tại Đại hội Mobile World Congress bắt đầu vào thứ 2 tuần tới tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)