Mr Na Kyeng Seok, giám đốc ngành hàng truyền thông di động LG nhận giải thưởng.

Ngày 22/2, Stuff Việt Nam phối hợp cùng Le Media tổ chức lễ trao giải thưởng cho các nhóm sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất năm 2011.

Tại buổi lễ trao giải thưởng, sản phẩm điện thoại LG Optimus 3D đã được vinh danh ở hạng mục Sản phẩm Sáng tạo của năm (Innovation of the Year) - giải thưởng thuộc hàng quan trọng nhất của Stuff Vietnam Award 2011.

Optimus 3D là chiếc điện thoại đánh dấu việc đưa khái niệm smartphone lên một tầm cao mới với cấu trúc Tri-Dual. Cấu trúc này cho phép tăng cường khả năng trình diễn khi chạy đa nhiệm, lướt web, xem phim độ phân giải Full HD, chơi các game có thiết kế đồ họa 3D cao cấp. Chiếc điện thoại thông minh này của LG cũng là một bước tiến lớn trong việc ứng dụng tính năng 3D trong mọi mặt cuộc sống khi người sử dụng có thể quay và thưởng thức ngay lập tức nội dung 3D mà không cần phải có kính riêng để xem 3D.

Máy chạy trên hệ điều hành Android 2.2, sở hữu màn hình 3D 4,3 inch không kính (với độ phân giải 800 x 480 pixel), vi xử lí 2 nhân TI OMAP4430 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera trước 1,3 Mpx và camera sau 5 Mpx có khả năng quay video 3D ở độ phân giải 1080p hoặc 720p.



Bình luận

  • TTCN (0)