BenQ vừa công bố máy chụp ảnh 8 megapixel mỏng nhất thế giới (9.8 mm). Được trang bị ống kính zoom quang 3x, chế độ nhận diện khuôn mặt và chống rung, BenQ DC-X800 cho phép người sử dụng chụp lại những khoảnh khắc quý giá với chất lượng hình ảnh cao. Cùng với chức năng giải trí đa phương tiện cho phép xem video và nghe nhạc mp3, chiếc máy ảnh này xứng đáng là một người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến du lịch.

BenQ X800 sử dụng màn hình LCD 3-inch và ống kính lăng trụ được thiết kế gọn ghẽ trong thân máy, giúp X800 đạt kích thước siêu mỏng chưa từng thấy, có thể bỏ vừa những chiếc túi nhỏ. Ngay cả khi zoom, tất cả chuyển động của ống kính cũng đều diễn ra bên trong thân máy.
BenQ X800 có thể chụp cận cảnh với chức năng 1cm-micro-shooting. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh cao, BenQ X800 được trang bị chế độ SSF (Super Shake-Free) độc đáo, nếu người sử dụng vì lý do nào đó bị rung tay khi chụp ảnh thì chế độ này sẽ nhận biết và loại bỏ nhòe, giúp hình ảnh trở nên sắc nét. BenQ X800 cũng có chức năng nhận diện khuôn mặt tự động (Auto Face Tracking) có thể tự lấy nét trên tối đa 9 khuôn mặt.


Không chỉ là máy ảnh, BenQ X800 còn là một thiết bị giải trí di động với khả năng chơi video và nhạc số. Người sử dụng có thể xem video MPEG4 và nghe những bài hát yêu thích với tai nghe kèm theo. Máy cũng có khả năng quay video với định dạng MPEG4 ở độ phân giải 640 x 480, tốc độ 30 khung hình/giây.
BenQ còn được thiết kế để có thể hoạt động hoàn hảo ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng, hỗ trợ độ nhạy sáng lên tới ISO 4000, nhờ đó hình ảnh được chụp với độ sáng tự nhiên mà không cần đèn flash.
BenQ DC-X800 có 2 màu đỏ và đen, sẽ xuất hiện trên thị trường trong quý 1 năm nay.

Thanh Hải (theo LetsGoDigital)



Bình luận

  • TTCN (0)