Tại Đại hội Thế giới di động, HTC đã trình làng bộ 3 smartphone mới của mình, trong đó đáng chú ý nhất là mẫu smartphone One X trang bị vi xử lí lõi tứ, cùng với đó là sự xuất hiện của One S và One V.

HTC One X là mẫu smartphone được đánh giá là "superphone" của HTC với bộ vi xử lí lõi tứ Nvidia Tegra 3 có tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, màn hình Super LCD rộng 4,7 inch cho độ phân giải 1280 x 720 pixel, được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass, mỏng 9,27 mm, chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện HTC Sense 4.0 mới.

Phía sau máy là camera 8 Mpx với cảm biến BSI, 5 cấp độ đèn nền flash LED, tính năng tự động tập trung điểm ảnh, ống kính f/2.0 hỗ trợ quay phim và phát lại nội dung HD 1080p. Camera 1,3 Mpx phía trước của máy cung cấp khả năng quay phim HD 720p. Bên cạnh đó, máy còn cung cấp âm thanh Beats giúp tăng chất lượng thưởng thức nhạc của người dùng, các kết nối Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.0, MHL-HDMI, NFC và khe cắm thẻ microSIM.

Ảnh

Không giống như Samsung Galaxy Nexus chạy Android 4.0 đầu tiên, One X được trang bị nút cảm ứng Back, Home và mở ứng dụng truy cập gần đây ở phía dưới màn hình.

Ngoài 32 GB dung lượng lưu trữ bên trong, máy còn cung cấp cho người dùng 25 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí từ Dropbox, tương tự như điều mà Microsoft áp dụng cho các sản phẩm Windows Phone của mình. Đáng buồn là người dùng không được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ.

Video cận cảnh

HTC One S lại có một thiết kế dựa trên sự cân bằng giữa màn hình, hiệu suất làm việc và những lợi ích của Ice Cream Sandwich, cùng với đó là giao diện Sense 4.0 sạch sẽ giúp cải thiện trải nghiệm hệ điều hành.

Ảnh

Máy trang bị màn hình AMOLED rộng 4,3 inch hiển thị ở độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) với góc nhìn tuyệt đẹp trên một gam màu đầy đủ từ màn hình OLED. Bên trong là sức mạnh đến từ vi xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon có tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, kết nối HSPA+, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.0, MHL-HDMI thông qua cổng microUSB nhưng không có NFC giống như One X.

Điện thoại sử dụng chuẩn microSIM, pin 1620 mAh không thể tháo rời, khe cắm microSD để mở rộng không gian lưu trữ (trang bị 32 GB bộ nhớ trong).

Camera với cảm biến BSI cung cấp độ phân giải 8 Mpx với ống kính f2.0, chip xử lí hình ảnh Image Chip giúp áp dụng hiệu chỉnh màu sắc tốt hơn. Đặc biệt, tính năng lấy nét tự động có thể thực hiện chỉ mất 0,2 giây.

Video cận cảnh

Cuối cùng là sự xuất hiện của One V, một smartphone được xem là phiên bản làm mới từ sản phẩm Legend trước đó. One V là sự kết hợp của phong cách và hiệu suất làm việc.

Ảnh

Máy trang bị màn hình Super-LCD rộng 3,7 inch cho độ phân giải WVGA, mỏng 9,24 mm, trang bị các nút cảm ứng trên màn hình thủy tinh.

HTC One V được thiết kế hướng đến người dùng tầm trung với vi xử lí đơn lõi có tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với lớp phủ Sense 4.0. Dù chỉ được trang bị camera 5 Mpx với tính năng tự động lấy nét, 7 cấp đèn flash LED, nhưng máy cũng mang đến cho người dùng sức mạnh đến từ cảm biến BSI, chip xử lí hình ảnh Image Chip cùng ống kính f2.0.

HTC One V được trang bị kết nối HSPA+, Wi-Fi, Bluetooth và GPS, hỗ trợ thẻ SIM thông thường, khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng dung lượng lưu trữ (4 GB bộ nhớ trong) và sử dụng pin 1500 mAh không thể tháo rời.

Tập ảnh: Chạm tay bộ ba smartphone ICS của HTC tại MWC 2012 (16 hình)

Tổng hợp từ SlashGear, Engadget, CNET




Bình luận

  • TTCN (0)