Android có một sự hiện diện lớn tại Mobile World Congress ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Android của Google tiếp tục gây được sự chú ý tại triển lãm MWC năm nay. Và sự thật là nền tảng này đang nhận được rất nhiều sự thành công khi báo cáo mới nhất cho thấy, mỗi ngày có đến 850.000 thiết bị Android được kích hoạt.

Thông tin này vừa được Andy Rubin, trưởng nhóm phát triển Android công bố tại MWC, dựa trên các số liệu thống kê mới nhất được đưa ra. Ông cho rằng, các thiết bị chạy Android đang được trình diễn tại MWC lần này là khá ấn tượng.

Theo Rubin, thống kê cho đến nay đã có 300 triệu thiết bị Android đã được kích hoạt, cùng với đó là số lượng ứng dụng trên Android Market hiện cũng đã vượt qua mốc 450.000.

Được biết vào tháng 12 năm ngoái, số lượng thiết bị Android (gồm máy tính bảng và smartphone) được kích hoạt mỗi ngày là 700.000, nâng lên từ con số 550.000 của một tháng trước đó.

MWC năm nay chứng kiến sự xuất hiện của nhiều smartphone màn hình ấn tượng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android, bao gồm HTC One series cũng như LG Optimus 4X HD. Nhiều thành viên trong số các sản phẩm mới tại đây được cài đặt phiên bản Android 4.0, với tên mã là Ice Cream Sandwich.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)