Ông Đỗ Cao Huy đại diện Ngân Lượng lên nhận giải.

Ngày 22/02, Sở Công Thương, Hiệp hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam đã tổ chức trao giải bình chọn “Website và Dịch vụ Thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2011.

Với số phiếu bình chọn áp đảo, NgânLượng.vn lại vinh dự nhận giải thưởng “Giải pháp Thanh toán trực tuyến được người tiêu dùng ưa thích nhất”.

NgânLương.vn là Ví điện tử và Cổng thanh toán trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây là cách nhanh chóng và an toàn để người Mua trả tiền thanh toán khi mua hàng trực tuyến, là công cụ tiện lợi với chi phí tối thiểu để người Bán nhận tiền bán hàng trên mạng.

Nhân dịp này, NgânLượng.vn hợp tác với nhiều website và ngân hàng triển khai các chương trình “Tri ân khách hàng” nhằm đem lại quyền lợi thiết thực cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến và thanh toán qua Ngân Lượng như: giảm giá nhiều mặt hàng và nhận giải thưởng tiền mặt tại website Yes24.vn, giảm 15% giá bid và có cơ hội sở hữu Iphone 4s, Macbook pro tại 24bid.vn, hàng trăm giải thưởng may mắn khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng Ocean Bank, ưu đãi gói tạp chí 50% và quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Mua quà tặng bà xã – Rinh iPad về nhà” của 3nana phối hợp cùng ngân hàng VIB…

Ngoài ra đối với người bán, từ ngày 20/02/2012 đến hết ngày 29/02/2012, NgânLượng.vn giảm 20% giá trị phí của các gói dịch vụ Ngân Lượng đảm bảo và Thanh toán toàn diện. Thêm vào đó, nếu doanh nghiệp mua đồng thời cả hai gói dịch vụ sẽ được giảm thêm 2 triệu đồng.



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tuấn  250

Xạo. Mình thường xuyên dùng mà nganluong có hỏi mình có thích hay không đâu.