Ngày 29/2, Komli Media, công ty với công nghệ truyền thông tại Châu Á Thái Bình Dương, thông báo về việc mua lại Admax Network, mạng truyền thông kĩ thuật số lớn nhất Đông Nam Á (ĐNA).

Với độ phủ lên đến hơn 90 triệu độc giả mỗi tháng, Admax hoạt động trên sáu thị trường phát triển nhất thế giới bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam.

Thị trường quảng cáo trực tuyến ở ĐNA được ước tính có trị giá lên tới 250 triệu đến 300 triệu đô la Mỹ và tốc độc tăng trưởng từ 30%-40% mỗi năm. Thông qua lần mua lại này, Admax sẽ tăng cường việc tiếp cận đến nền tảng công nghệ dẫn đầu của Komli Media và những giải pháp trực tuyến bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên mobile, mạng quảng cáo video, truyền thông xã hội, dữ liệu, và quảng cáo tìm kiếm.

Gần đây, Công ty cũng đã cho ra mắt nền tảng công nghệ mới Real-Time Bidding, nhằm cho phép các nhà mua truyền thông đánh giá, đấu thầu và mua trực tuyến nguồn tài nguyên quảng cáo trên cơ sở lượt hiển thị (impression by impression), tận dụng dữ liệu để tiếp cận đến độc giả mục tiêu với độc chính xác và qui mô.



Bình luận

  • TTCN (0)