Tại MWC năm nay, các nhà báo và các nhà phân tích nổi tiếng đã quyết định bình chọn mẫu smartphone 808 PureView đến từ Nokia là "thiết bị di động, thiết bị cầm tay hoặc máy tính bảng tốt nhất".

Đây là mẫu điện thoại di động lần đầu tiên được trang bị camera 41 Mpx và có thể được xem là sản phẩm duy nhất sở hữu camera "khủng" trong một thời gian dài. Bởi lẽ, để có thể bắt kịp được công nghệ hình ảnh mới nhất như của Nokia là điều được xem là rất khó hiện nay.

Nokia 808 PureView đã trở thành điện thoại máy ảnh cao cấp nhất, và sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới. Đây là mẫu điện thoại được trang bị hệ điều hành Nokia Belle, nhưng hãng điện thoại Phần Lan cũng có thể trang bị công nghệ tuyệt vời của mình cho các thiết bị Windows Phone.

Mô đun máy ảnh 41 Mpx cao gấp 5 lần so với bộ cảm biến 8 Mpx được xem là tiêu chuẩn cho smartphone hiện đại ngày nay. Không chỉ có vậy, với ống kính Carl Zeiss, độ chính xác quang học của máy ảnh cao gấp 10 lần so với các ống kính điểm hình. Với bước đột phá này, 41 Mpx của 808 PureView đã được đánh giá rất cao.

Theo Nokia, smartphone của hãng có thể xử lí hơn 1 tỉ điểm ảnh/giây khi ở chế độ quay video, cao gấp 16 lần so với lượng điểm ảnh nhận được khi sử dụng các máy ảnh khác.

Để có thể làm được điều này, smartphone của Nokia đã kết hợp 3 gọng kìm, bao gồm bộ vi xử lí lõi đơn có tốc độ 1 GHz, bộ xử lí đồ họa và bộ xử hình ảnh được đặt trong một mô đun riêng.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (2)
dao xuan tuan  2

nokia 808

>>>>>>>>>>>>>>co the chu?nokia cung phai co 1 san pham that su noi bat chu?co len nokia?i love nokia?

Nguyễn Hữu Hiệp  12

i love nokia! I like it, nokia 808 pureview