Sony vừa giới thiệu một chiếc máy quay phim kĩ thuật số nhỏ gọn mang tên Handycam GW55VE. Không như những sản phẩm trước đó, model được thiết kế đặc biệt siêu bền, khá phù hợp người dùng thường xuyên di du lịch và thám hiểm.

Ảnh

Handycam GW55VE có thể làm việc dưới nước với độ sâu lên đến 5 m, có khả năng chống sốc khi rơi từ độ cao 1,5 m cùng khả năng chống bám bụi.

GW55VE sở bộ hữu cảm biến Exmor R có thể chụp hình với độ phân giải 20,4 Mpx với chức năng ổn định hình ảnh quang học tích hợp và hỗ trợ zoom quang 10x, zoom kĩ thuật số 17x khi cần thiết, quay video Full HD với tốc độ 50 khung hình mỗi giây. Máy cũng có màn hình cảm ứng kích thước 3 inch có khả năng xoay và tích hợp chức năng GPS để gắn thẻ địa lí cho hình ảnh và video của bạn.

Ngoài ra, máy còn tích hợp chế độ chụp Intelligent Sweep Panorama mới, cho phép người dùng tạo ra những bức hình lớn bằng cách bấm giữ nút và quay máy xung quanh. Sony cũng tích hợp chức năng nhận diện khuôn mặt và nhận diện chuyển động khi quay video cũng như chụp ảnh chân dung.

Handycam GW55VE có chế độ dưới nước giúp tăng cường màu sắc khi người dùng đang ở trong hồ bơi hoặc các khu vực nước nông cũng như tích hợp hàng loạt các cài đặt cảnh được thiết lập trước.

Sony Handycam GW55VE sẽ được bán ở châu Âu vào tháng 5/2012. Hiện chưa có thông tin về giá của máy.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)