Đây là chính sách của gói cước Saving Talk Plus mà doanh nghiệp dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định và GPhone của VNPT Hà Nội, áp dụng từ 1/3/2012 này. Khách hàng sẽ được miễn phí 10 phút đầu tiên mọi cuộc gọi nội mạng…

VNPT Hà Nội vừa công bố, từ 1/3/2012, triển khai gói cước Saving Talk Plus cho cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Gphone/ĐTCĐ của VNPT Hà Nội và khách hàng hòa mạng mới GPhone/ĐTCĐ có nhu cầu tham gia gói cước.

Chính sách miễn phí 10 phút đầu tiên của cuộc gọi nội mạng vốn được các nhà mạng MobiFone, VinaPhone triển khai trong năm 2011 vừa qua và đã thu hút được sự tham gia của rất đông khách hàng. Và giờ, ưu đãi này đã được áp dụng cho cả dịch vụ điện thoại cố định và Gphone của VNPT.

Theo VNPT Hà Nội, từ 1/3/2012, gói cước Saving Talk Plus được triển khai cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Gphone/ĐTCĐ của VNPT Hà Nội và khách hàng hòa mạng mới GPhone/ĐTCĐ có nhu cầu tham gia gói cước.

Theo đó, chỉ cần đóng 59.000đ/tháng khách hàng sẽ được miễn phí 10 phút đầu tiên tất cả các cuộc gọi gọi nội hạt, liên tỉnh (PSTN-VoIP171), cố định/GPhone của VNPT và di động VinaPhone trên toàn quốc.

Gói cước áp dụng cho các khách hàng là các cá nhân/hộ gia đình; Khách hàng thuộc khối hành chính sự nghiệp (HCSN) và giáo viên trên toàn địa bàn TP Hà Nội. Giá cước trên chưa bao gồm VAT.

Theo tính toán, với ưu đãi này, mỗi tháng khách hàng sẽ được tới 1.500 phút miễn phí. Trong giai đoạn chi phí, giá cả tăng chóng mặt như hiện nay, những ưu đãi này sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt phù hợp với những người dùng dịch vụ ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa của Hà Nội kinh tế còn khó khăn.

Không chỉ có VNPT Hà Nội triển khai chương trình này. Trong tháng 3/2012, ưu đãi được nhiều khách hàng đón nhận này cũng tiếp tục mạng di động VinaPhone triển khai. Theo đó, thời gian từ 1/3/2012 đến hết 31/3/2012, khách hàng hòa mạng trả sau VinaPhone sẽ được “thỏa sức Alo”.

Nhà mạng tặng 10 phút đầu tiên miễn phí cho mọi cuộc gọi nội mạng VinaPhone, cố định VNPT và MobiFone. Với chính sách này, khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau VinaPhone sẽ chỉ phải bỏ ra 129 ngàn đồng/tháng để hưởng tới 1.500 phút không mất cước phí.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)