Ngày 2/3, Yahoo! công bố danh sách “10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng Hai” – thống kê những sự kiện nổi bật, nhân vật và xu hướng mới trong tháng dựa trên kết quả tìm kiếm của hàng triệu người dùng trên Yahoo! Search.

Danh sách thống kê về những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của người dùng phản ánh sở thích và mối quan tâm của người dùng Việt Nam. Với số lượng tìm kiếm tăng đột biến, Ngày lễ Tình Nhân Valentine trở thành từ khóa “hot” nhất trong tháng 2. Sau đó là các từ khóa về các vấn đề như: thay đổi giờ làm việc và giờ học, chương trình Vietnam’s Got Talent, hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Whitney Houston, diễn viên Lý Nhã Kỳ, cháy chợ tại Quảng Ngãi, thu hồi đất tại Tiên Lãng, ca sĩ Văn Mai Hương, kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm.

Những thông tin về giải trí và người nổi tiếng luôn là chủ đề được cộng đồng mạng tại Việt Nam quan tâm nhiều nhất, đó chính là lí do vì sao hơn một nửa số từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thuộc về các nhân vật nổi tiếng và các chương trình giải trí.



Bình luận

  • TTCN (0)