Ngày 06/03, Asus Eee Pad Transformer Prime trang bị bộ vi xử lí NVIDIA Tegra 3 lõi tứ, cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất Ice Cream Sandwich đã chính thức có mặt ở Việt Nam.

Máy được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng và website của Công ty CP Thế Giới Di động, giá bán lẻ là 15,999.000 VNĐ (bao gồm VAT, kèm dock).

Ông Jeff Lo- TGĐ ASUS Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi tin rằng Transformer Prime là một sản phẩm xứng đáng với sự chờ đợi của người dùng Việt Nam, là quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu trong dịp đầu năm hay đồng hành trong cuộc sống số năng động".

Transformer Prime trang bị màn hình Super IPS có độ phân giải 1280 x 800 pixel, có khả năng chống trầy xước bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass, hỗ trợ góc nhìn 178 độ và độ sáng tối đa là 600 nits. Máy sẽ trang bị 1GB RAM, camera trước 1,2 Mpx và camera sau 8 Mpx với ống kính f/2.4 hỗ trợ chức năng auto focus và cảm biến CMOS có thể quay video 1080p.

Thiết kế bàn phím rời QWERTY với các phím chức năng nhanh Android tạo thêm nhiều thuận lợi cho người dùng phải làm việc, đánh máy, thao tác soạn thảo. Chính docking cũng đóng vai trò là nguồn cấp pin dồi dào cho Transformer Prime để người dùng hoàn toàn yên tâm làm việc suốt 18h khi gắn kèm dock.



Bình luận

  • TTCN (0)