Giao diện game "Where's Mi Water?".

Apple vừa công bố Chunli Fu, ở thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc), là người đã thực hiện lượt tải thứ 25 tỉ từ cửa hàng ứng dụng App Store.

Theo Eddy Cue, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách phần mềm và dịch vụ Internet của Apple, hãng muốn cám ơn khách hàng và các nhà phát triển đã giúp họ đạt mốc lịch sử 25 tỉ ứng dụng được tải xuống.

Khi Apple mở cửa hàng trực tuyến App Store dành cho thiết bị iOS cách đây chưa đầy 4 năm, họ chưa bao giờ hình dung được các ứng dụng di động sẽ trở thành một hiện tượng như hiện nay, hay các nhà phát triển sẽ sáng tạo được một bộ sưu tập ứng dụng đáng kinh ngạc như thế cho người dùng iOS.

Ứng dụng mà Chunli Fu đã tải là Where's Mi Water? bản miễn phí, một game thử tài khéo léo trong đó vai chính là con cá sấu Swampy.

Swampy muốn tắm vòi sen nhưng những con cá sấu khác đã làm hư hệ thống ống nước của nó. Công việc của người chơi là dẫn nước đến vòi sen của Swampy để cho nó tắm.

Cửa hàng ứng dụng App Store của Apple được khai trương hồi năm 2007 và hiện giờ có hơn 315 triệu thiết bị iOS trên toàn thế giới sử dụng. Cửa hàng này có mặt ở 123 quốc gia và cung cấp hơn 550.000 ứng dụng khác nhau, trong đó có 170.000 ứng dụng riêng cho iPad.

Theo PCWorld VN/Macworld




Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

iphone quả thật rất tuyệt nhưng về vn nó lên cao quá, nhiều người ko thể với tới được