Microsoft kì vọng SQL Server 2012 giúp khách hàng quản lí công việc khổng lồ hiệu quả hơn

Microsoft tuyên bố đã tung ra thị trường toàn cầu phiên bản mới nhất của nền tảng quản lí dữ liệu Microsoft SQL Server 2012.

Theo Microsoft Việt Nam, nhằm giúp người sử dụng tạo ra những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu quản lí dữ liệu, SQL Server 2012 cung cấp nền tảng dữ liệu thông minh, hiệu suất cao, giúp khách hàng quản lí hiệu quả các loại dữ liệu với mọi kích thước được lưu trữ tại chính doanh nghiệp hay trên nền điện toán đám mây.

Trên cơ sở đó, SQL Server 2012 giúp giảm thời gian cũng như chi phí của việc phát triển và quản lí các ứng dụng, từ đó giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các thách thức liên quan đến sự gia tăng khối lượng dữ liệu, đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Nhằm giúp khách hàng quản lí công việc khổng lồ bằng chi phí hợp lí hơn, kể từ ngày 1/4 tới đây, Microsoft sẽ cập nhật, đưa ra một số giải pháp kho dữ liệu mới kết hợp với yếu tố có sẵn trên SQL Server 2012.

Microsoft cũng cam kết sẽ liên kết SQL Server với các công cụ khác của hãng như Microsoft Excel, PowerPivot dành cho Excel 2010, Power View…

Người dùng có thể tải bản SQL Server 2012 thử nghiệm tại địa chỉ này.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)