Trong khi Apple đang cố gắng làm thế nào để tất cả các ứng dụng đang có trên gian hàng số App Store có thể tương thích tốt với cấu hình của iPad mới nhất hiện nay như màn hình Retina và chíp xử lí A5X thế hệ mới thì các nhà phát triển ứng dụng và game bên thứ 3 đã sẵn sàng để kiểm nghiệm sức mạnh phần cứng của iPad mới thông qua những tựa game khủng của họ.

Nhắc đến đầu tiên trong danh sách này đó là nhà phát hành game Namco hai tựa game bom tấn độc quyền cho hệ điều hành iOS SkyGamblers. SkyGamblers là game mô phỏng lái máy bay chiến được thiết kế với độ chi tiết rất cao đến từ mô hình của những chiếc máy bay cùng với khung cảnh hoành tráng.

Cũng với mục đích đánh giá sức mạnh phần cứng nhưng ứng dụng Autodesk SketchBook lại đem đến khả năng thể hiện mức độ chi tiết của hình ảnh trên màn hình iPad mới. Thông qua những bức ảnh screenshoot khi sử dụng Autodesk SketchBook những gì mà iPad mới thể hiện là vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh Namco thì cha đẻ của tựa game nổi tiếng Infinity Blade, nhà phát hành game Epic Game cũng đã có những động thái hé mở về trò chơi tiếp theo của mình: Infinity Blade: Dungeons, thể loại game phong cách chặt chém mang hơi hướng Infinity Blade với hình ảnh được đầu tư công phu hơn. Dungeons có thể lên kệ sớm nhất vào tháng 4 này.

Theo Vietnamnet/Maskonline/Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)