iPad 2 được trang bị 512 MB bộ nhớ RAM, ngang bằng với iPhone 4S. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích cho biết, iPad mới dường như có dung lượng bộ nhớ RAM gấp đôi so với tiền nhiệm của mình.

Tại buổi giới thiệu iPad mới, Apple đã không đề cập đến thông tin về việc thiết bị sẽ có bao nhiêu bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, theo The Verge, trích dẫn nguồn từ một nguồn tin cho biết, sản phẩm sẽ trang bị 1 GB bộ nhớ RAM.

Mặc dù Apple đã không xác nhận thông tin này nhưng đây là điều có thể xảy ra. iPad thế hệ đầu tiên được trang bị 256 MB bộ nhớ RAM, trong khi iPad thứ 2 được trang bị 512 MB RAM. Như vậy, nếu lịch sử tiếp tục được lặp lại thì iPad mới của Apple sẽ được đi kèm với 1 GB bộ nhớ RAM.

Với 1 GB RAM, iPad mới không chỉ giúp vượt mặt thế hệ tiền nhiệm mà còn tăng gấp đôi bộ nhớ RAM được tìm thấy trong iPhone 4S mới của Apple.

Bên cạnh bộ nhớ RAM, iPad mới của Apple cũng bao gồm một loạt các cải tiến qua những thông tin mà Apple báo cáo tại sự kiện diễn ra ở San Francisco vừa qua. Bao gồm màn hình Retina, vi xử lí A5X và camera phía sau được cải thiện. iPad mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16/3 với 3 phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi sẽ có giá khởi điểm từ 499 USD, trong khi Wi-Fi + LTE sẽ có giá khởi điểm từ 629 USD.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)