Hôm 9/3 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận việc sẽ cung cấp phiên bản Angry Birds Space đặc biệt cho Galaxy Note ngay khi trò chơi này ra mắt.

Ảnh

Ngay sau khi Rovio công bố sẽ tung ra Angry Birds Space vào ngày 22/3 tới thì Samsung cũng lên tiếng khẳng định rằng những người sử dụng Galaxy Note sẽ được cung cấp miễn phí phiên bản đặc biệt của game nổi tiếng này.

Giám đốc chi nhánh Samsung Anh Quốc, Simon Stanford nói rằng: "Chúng tôi rất háo hức được trở thành một phần của sự kiện ra mắt Angry Bird Space với tư cách là một đối tác trung thành, game 3D này đã trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu của smartphone".

Angry Bird là sản phẩm được yêu thích nhất của Rovio hiện nay. Với hơn 700 triệu lượt download các phiên bản Angry Bird trước đó, Angry Bird Space được hy vọng sẽ tạo nên một cơn sốt mới.

Angry Bird Space phiên bản đặc biệt dành cho Galaxy Note sẽ cung cấp cho người sử dụng quyền được chơi miễn phí Danger Zone, bao gồm 30 level đầy thử thách, đồng thời ở cấp độ này, người dùng cũng sẽ được làm quen với một nhân vật mới đó là Lazer Bird. Simon Standford khẳng định nhân vật Lazer Bird này chính là một "cosplay" cho Galaxy Note, khả năng nhìn xa siêu hạng và sức mạnh vượt trội của Lazer Bird mang ý nghĩa Galaxy Note chính là dòng smartphone với màn hình cảm ứng lớn, mượt và nét nhất hiện nay.

Những sản phẩm Galaxy khác cũng sẽ sớm nhận được Angry Bird Space trên Samsung Apps hoặc Android Market sau ngày 22/3. Với các tablet và smartphone của Samsung thì người dùng sẽ có được bản Angry Bird Space thông thường với 3 tháng sử dụng miễn phí.

Angry Bird Space phiên bản đặc biệt trên Galaxy Note.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)