Ứng dụng chia sẻ hình ảnh nối tiếng Instagram với 27 triệu người dùng trên nền tảng iOS sắp sửa có mặt trên Android trong thời gian "rất gần".

Thông tin trên được đưa ra bởi hai nhà đồng phát triển Kevin Systrom và Mike Krieger tại hội nghị SXSW - một hội nghị chuyên đề về âm thanh và hình ảnh diễn ra vào chủ nhật vừa rồi.

Kevin Systrom cho biết, người dùng Android không phải chờ đợi lâu nữa, Instagram đã sắp sửa có mặt trên nền tảng này. Hiện các nhà phát triển đang tiến hành chạy thử nghiệm.

"Theo một cách nào đó, phiên bản này còn tốt hơn cả trên iOS", Systrom hé lộ. Ông nói thêm rằng, ứng dụng của mình thích hợp trên các thiết bị màn hình lớn, hỗ trợ chia sẻ hình ảnh thông qua Twitter, Facebook, Tumblr và các mạng xã hội khác.

Trước đây, vào tháng 12/2011, Kevin Systrom thông báo tại LeWeb rằng ứng dụng dành cho Android đang được phát triển nhưng không có thông tin gì cụ thể hơn. Thời điểm này gần như việc xây dựng Instagram sắp sửa hoàn tất và giữ nguyên tên gọi như trên nền tảng iOS.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)