Hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ.

DigiTimes trích dẫn từ một chuỗi cung ứng sản phẩm iPhone của Apple cho hay, mẫu iPhone 5 hỗ trợ kết nối 4G LTE sẽ được xuất hiện trong nửa cuối năm nay.

Nguồn tin này chỉ ra rằng, việc hỗ trợ kết nối LTE có thể giúp doanh số iPhone mới của Apple tăng lên từ 25-30 triệu đến 45-50 triệu thiết bị. Apple thực sự sẽ khởi động một điện thoại 4G trong năm nay bởi vì đây là bước đi hợp lí dành cho gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino, California.

Gần đây Apple đã giới thiệu thiết bị đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE của mình, iPad thế hệ thứ 3, nhờ vào chip radio LTE mới đặt bên trong máy. Theo truyền thống, chip này hoặc chip tương tự sẽ được Apple trang bị cho iPhone thế hệ kế tiếp.

Không chỉ có vậy, LTE hiện đã nhanh chóng trở thành một chuẩn kết nối phổ biến trong smartphone và máy tính bảng. Nói cách khác, Apple sẽ không để iPhone mới của mình trở nên lạc hậu khi không hỗ trợ kết nối LTE ra mắt trong năm nay.

Về ngày phát hành chính xác iPhone thế hệ tiếp theo, một số người tin rằng Apple muốn "thiêu cháy" mùa hè năm nay với việc giới thiệu mẫu thiết bị cầm tay phổ biến của mình tại Hội nghị các nhà phát triển trên toàn thế giới WWDC diễn ra hàng năm trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7. Trong khi đó, một số lại nghĩ rằng Apple đã hoàn toàn chuyển sang một chu kì giới thiệu iPhone mới, đó là vào mùa thu giống như những gì mà hãng đã giới thiệu iPhone 4S vào tháng 10 năm ngoái.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)