Nhiều khả năng, vài tháng tới Google sẽ cho công bố một thiết bị mới trong gia đình Nexus của mình đó là mẫu máy tính bảng chạy hệ điều hành Android mới nhất, rất có thể là phiên bản 5.0.

Mặc dù vẫn chưa được cho công bố nhưng các báo cáo cho biết, đây là sản phẩm được thiết kế dựa trên sự hợp tác giữa Google với Asus. Máy được trang bị màn hình cảm ứng rộng 7 inch và có thể sẽ được áp dụng với mức giá bán thấp hơn so với các máy tính bảng đa tính năng trên thị trường hiện nay.

Ngay lập tức, những ý tưởng về mẫu máy tính bảng của Google đã được các nhà thiết kế đưa ra. Một khái niệm về máy tính bảng Android được nhà thiết kế Bob Freking công bố mới đây thực sự đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Theo thiết kế, máy tính bảng này có tên Google Nexus Prime được trang bị hệ điều hành Android 5.0 Jelly Beam với các tính năng được thiết kế dựa trên ý tưởng từ Asus Eee Pad Transformer Prime.

Tuy nhiên, theo khái niệm này thì Google Nexus Prime lại sở hữu màn hình cảm ứng rộng 13 inch cho độ phân giỉa FQHD với mật độ hiển thị là 244 ppi, kết hợp với đó là sức mạnh của vi xử lí lõi tứ Tegra 3 đến từ Nvidia.

Danh sách các thông số kĩ thuật khác của khái niệm này cũng bao gồm camera 12 Mpx ở mặt sau hỗ trợ quay phim 1080p cùng camera HD ở mặt trước, lựa chọn tuyệt vời cho việc thực hiện video call. Máy cũng được cho là sẽ trang bị 1 cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD, dock bàn phím như là một phụ kiện và chỉ dày 8,3 mm.

Rõ ràng, đây là một khái niệm rất hấp dẫn, điều mà người dùng muốn truyền tải ý tưởng của mình đến các đối tác sản xuất máy tính bảng cho Google.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)