Sau hơn 1 thập kỉ làm việc tại DARPA với vai trò là giám đốc, bà Regina Dugan đã quyết định sẽ gia nhập vào Google.

DARPA (Phòng thí nghiệm cấp cao của Bộ quốc phòng Mỹ) là tổ chức đã thực hiện các dự án chế tạo xe tự động, ruồi robot do thám và máy bay siêu thanh. Regina Dugan hiện là nữ giám đốc đầu tiên của cơ quan nghiên cứu quan trọng nhất này. Những nghiên cứu của bà về an ninh mạng và sản xuất trong tương lai nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Nhà Trắng, bà cũng nhận được những khen ngợi của tổng thống và duy trì được ngân sách trong thời kì khủng hoảng ở Lầu Năm Góc.

Theo Dugan, DARPA không phải là nơi dành cho những suy nghĩ không thực tế hay theo đuổi các đam mê và bà sẽ rời DARPA trong vài ngày tới để gia nhập vào Google với một vị trí chưa được tiết lộ. DARPA đã xác nhận việc thuyên chuyển và kết quả của cuộc tổng thanh tra cho lí do ra đi của bà không liên quan đến công việc tại đây, mà lí do duy nhất cho sự ra đi này là cơ hội đầu quân vào một công ty sáng tạo.

Regina là một nhà tiên phong trong kĩ thuật, người mang lại tương lai cho công nghệ của quân đội trong suốt thời gian làm việc tại DARPA. Google xác nhận bà sẽ là một tài sản thực sự đối với Google.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (6)
Dương Kim Ngọc  709

chú thích ảnh vẫn để tiếng Anh?

Nguyễn Thị Thuý Nhi  133

Là sao bạn, mình không hiểu ý bạn

Dương Kim Ngọc  709

lúc đầu có 1 dòng chú thích bằng tiếng anh ở dưới ảnh nhưng được biên tập viên xoá đi rồi Smile

Nguyễn Thị Thuý Nhi  133

Mình không copy dòng đó vào

danh nguyễn ngọc vinh  1

ẹyt

lam wen nhe

Nguyễn Thị Thuý Nhi  133

:d