Ông Phan Hoàng Đức, ủy viên hội đồng quản trị, phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức xác nhận thông tin này.

Ông Đức cho biết, trong quá trình tái cấu trúc chắc chắn VNPT sẽ giữ lại hệ thống mạng di động, và hệ thống hạ tầng… Nhưng lần tái cấu trúc này tập đoàn sẽ tiến hành sáp nhập hai doanh nghiệp di động MobiFone và Vinaphone làm một.

Trên cơ sở đó hai doanh nghiệp này sau khi được sáp nhập sẽ dùng chung hạ tầng. Đầu số di động mà khách hàng đang dùng của hai nhà mạng hiện nay vẫn được giữ nguyên.

Theo Bee

Cập nhật: Theo thông tin đính chính từ VinaPhone, việc VinaPhone và MobiFone sát nhập mới chỉ là một phương án được VNPT trình lên Bộ TT-TT, hiện nay về phía Bộ chưa có thông tin cuối cùng.



Bình luận

  • TTCN (10)
mixclo  43

Haizz... Không biết nên vui hay buồn :))

Vinaphone mà sáp nhập với Mobifone thì hậu quả nhãn tiền mà khách hàng phải chịu đó chính là sự khó chịu, sự bực bội đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinaphone. Mình đang xài số của Mobifone và đang rất lo sợ chất lượng phục vụ khách hàng sau khi sáp nhập sẽ bị giảm sút do Vinaphone khá kém trong việc này. Nhân viên bưu điện không phải là những người chăm sóc khách hàng viễn thông chuyên nghiệp nên đừng bắt họ phải làm việc quá sức như vậy Laughing

Thực sự mình là khách hàng song cũng thấy phát ngán và sợ nữa khi có vấn đề liên quan tới Vinaphone. Ra tới bưu điện là sẽ cảm thấy nếu không có vấn đề quá nghiêm trọng thì tốt nhất ở nhà cho nhanh Laughing

trân nam phong  1

troi oi......... thế là xong.

tại sao lại sát nhập, sát nhập ?? Lợi ít hại nhiều.
1 . Lương ắt sẽ giảm
2 . Mobi sẽ phải chịu tai tiếng vì "chăm sóc khách hàng kiểu Vina" Laughing
3 . Khách hàng sẽ thiệt thòi nhiều do mất tính cạnh tranh.

Hải Nam  30903

Sát nhập kiểu này khách hàng thiệt thòi, nhưng không làm thì không được. Tại cái này article/24015

Valentine  78

Nghe đồn EVN cũng sát nhập với Viettel. Có đúng ko ?

Hải Nam  30903

EVN thì bỏ mảng viễn thông (gánh không nổi) sang Viettel.

Trần Ngọc Sơn  6

Chăm sóc khách hàng

Mình thấy Vinaphone chăm sóc khách hàng tốt mà, đâu đến nối nào mà có bạn kêu ca dữ vậy?
Mình xài Vinaphone hơn 3 năm rồi, hoàn toàn hài lòng Smile

mixclo  43

Mình không ám chỉ tất cả :D

Bạn thấy Vinaphone tốt cũng không sao cả Laughing Nhưng bạn lên google tra cứu hay chỉ đơn giản hỏi vài người xài 2 sim thì sẽ có ngay câu trả lời thôi, không có lửa sao có khói.

Hiếu Tròn  25905

Mình dùng SIM Vinaphone từ 2008 tới nay, 1 SIM duy nhất và chưa bao giờ đổi, đồng thời cũng dùng thêm các dịch vụ khác của bưu điện: điện thoại cố định, ADSL... Mình có nhận xét như vầy.
1. SIM Vina chưa hề có bất cứ phiền hà gì, nên mình cũng không hề liên hệ với tổng đài của họ trong 4 năm qua. Chỉ thấy cách tính cước bình thường, ít tin nhắn quảng cáo từ tổng đài hơn mạng khác (ở nhà có chị dùng Viettel).
2. Các dịch vụ bưu điện rất khó chịu, chủ yếu là do nhân viên họ gây ra. Điện thoại cố định và ADSL bị đứt dây, kêu nối lại thì thái độ rất hằng học, cau có, đến mức ở nhà giờ phải chuyển sang dùng Internet của nhà cung cấp khác và không dùng điện thoại cố định nữa.

Dẫu sao thì lỗi này là do VNPT phủ toàn bộ, mạng lưới quá rộng nhưng quản lí lỏng lẻo, nhất là vùng sâu vùng xa. Riêng về mạng Vinaphone như đã nói ở trên, có lẽ do mình chưa "va chạm" nên cũng không biết thực hư ra sao Laughing

mixclo  43

Mình cũng đề cập tới vấn đề dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinaphone thôi bạn ạ. Big Grin May là bạn không hiểu lầm.

Vụ tin nhắn rác thì mình cũng không biết là bạn xài thuê bao trả trước hay trả sau của Vinaphone chứ như mình đang xài một thuê bao sinh viên của họ thì thấy tin nhắn rác gửi đến máy thì công nhận ít hơn Viettel nhưng tin nhắn dịch vụ (máy tự động hiện tin yêu cầu sử dụng hoặc từ chối dịch vụ) thì Vina cũng nhiều chẳng kém ai cả. Laughing

Nói chung nếu bạn có chỗ nào cần góp ý với mình thì mình xin tiếp thu. Mình không có ý gây khẩu chiến nên rất mong bạn không hiểu nhầm. May là chưa có cái dép nào vào người Rolling On The Floor

Thanks a lot!!!

Hoàng Đức Quang  3250

Chính thức

thời sự tối nay (20/03) vừa phỏng vấn thứ trưởng bộ thông tin-truyền thông và ông này khẳng định là sẽ không có chuyện sáp nhập.