Theo Phó Chủ tịch tiếp thị cao cấp của Apple, Philip Schiller, cho biết hãng đã bán được 3 triệu máy tính bảng iPad mới vào cuối tuần vừa rồi, vượt xa con số 1 triệu máy trong tuần đầu tiên iPad 2 được bán ra.

Trước đó, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple cũng đã hứa hẹn sẽ có một con số kỉ lục mới dành cho iPad mới trong tuần đầu tiên khi sản phẩm chính thức được phát hành.

Ghi nhận của Rob Enderle, Chủ tịch và là nhà phân tích chính tại tập đoàn Enderle ở San Jose, California cho rằng, con số 3 triệu máy iPad mới được bán ra trong những ngày cuối tuần đầu tiên được xem là hợp lí.

Được biết, iPad mới được bán ra chính thức vào ngày 16/3 tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore, Thụy Sĩ, Anh và quần đảo Virgin.

Schiller cho biết, khách hàng đã cảm thấy hấp dẫn với các tính năng mới mạnh mẽ có trên iPad mới, bao gồm màn hình hiển thị Retina Display tuyệt đẹp, và chắc chắn con số sẽ tăng cao hơn nữa sau khi iPad mới được chính thức đưa đến tay người dùng ở nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới vào thứ 6 tới đây.

Cụ thể, ngày 23/3 tới iPad mới sẽ xuất hiện thêm ở 25 quốc gia mới, bao gồm Áo, Bỉ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ireland, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Macau, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)