Ứng dụng Google+ trên iPhone.

Google mong muốn dịch vụ mạng xã hội của mình sẽ trở nên phổ biến hơn, nhằm cạnh tranh với Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay.

Dominik Sichling, người phát ngôn bộ phận Quan hệ công chúng (PR) của Google tại Đức cho biết ứng dụng Google+ dành cho điện thoại chạy trên hệ điều hành Windows Phone chuẩn bị ra mắt thị trường. Tuy nhiên, Dominik Sichling không cho biết ngày ra mắt chính thức của ứng dụng Google+.

Hiện tại, người dùng dịch vụ mạng xã hội Google+ mới chỉ có các ứng dụng chuyên biệt trên điện thoại iPhone và các thiết bị chạy trên nền tảng hệ điều hành Android của Google.

Việc cho ra mắt ứng dụng chạy trên các nền tảng khác như Windows Phone và BlackBerry được cho là một biện pháp mà gã khổng lồ Google mong muốn dịch vụ mạng xã hội của mình sẽ trở nên phổ biến hơn, nhằm cạnh tranh với Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay.

Tuy mới có ứng dụng chuyên biệt cho hệ điều hành iOS và Android, song người dùng Google+ vẫn có thể truy cập vào tài khoản mạng xã hội của mình với các thiết bị sử dụng hệ điều hành khác, thông qua các trình duyệt web.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)