Hình ảnh mẫu smartphone Motorola DROID Fighter được cung cấp cho nhà mạng Verizon Wireless đã lộ diện. Theo dự kiến smartphone này sẽ mang logo Verizon và ra mắt vào ngày 12/4.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Motorola DROID Fighter mạnh mẽ giống như DROID RAZR nhưng với một màn hình hiển thị lớn hơn một chút. Các thông tin ban đầu cho biết, smartphone mới của Motorola sẽ trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 4,6 inch hỗ trợ độ phân giải HD. Ngoài ra, các phím mềm được bố trí trên màn hình và không phải ở phía bên dưới màn hình như truyền thống.

Không có thông tin chi tiết liên quan đến độ phân giải được hỗ trợ nhưng theo ghi nhận của Phone HK thì máy sẽ đi kèm với pin Li-ion có dung lượng 3300 mAh, giống như DROID RAZR MAXX đang có mặt trên thị trường.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì phần mềm cài đặt trên điện thoại nhưng nhiều khả năng sẽ là phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi sản phẩm sẽ chính thức được ra mắt trên thị trường.

Thông tin giá bán chi tiết của DROID Fighter nhưng nhiều khả năng giá của máy sẽ nằm trong phạm vi 250-300 USD nếu đi kèm với Android 4.0 khi ra mắt.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)