Nhà sản xuất phụ kiện CoverBee của Hà Lan vừa cho công bố mẫu túi xách MTXT đắt nhất thế giới, được bao phủ bởi hơn 8000 viên kim cương với giá lên đến 11 triệu USD.

CoverBee hi vọng rằng sẽ thu hút người dùng muốn sử dụng "hàng độc" để bảo vệ MTXT, một món hàng công nghệ cũng tương đối đắt tiền. Sản phẩm độc đáo này có tên CoverBee Diamond, đây là túi xách đắt nhất thế giới hiện nay.

Để có thể xứng với giá bán 11 triệu USD, CoverBee Diamond được trang bị đến 8.800 viên kim cương cộng với lớp lông bao quanh phần đầu của túi xách. Mỗi một hột xoàn được phân loại VS rõ nét.

Theo trang web của CoverBee thì thiết kế túi xách bảo vệ này được lấy từ cảm hứng của ứng dụng I Am Rich dành cho iPhone có chức năng duy nhất là hiển thị viên ruby trên màn hình nhưng được bán giá tới 999 USD. Ứng dụng này được phát hành trong một khoảng thời gian nhất định nhưng sau đó đã bị cấm bởi Apple trước khi tái xuất hiện trên Windows Phone 7 một vài năm sau đó.

Đây quả là món hàng độc đáo mà những công ty chuyên bán các sản phẩm công nghệ cao cấp khác như Stuart Hughes và Goldstrike vẫn chưa hề nghĩ đến. Nhưng nếu người dùng sẵn sàng rút hầu bao ra để mua CoverBee Diamond (miễn phí vận chuyển) thì có lẽ thuê một vệ sĩ bên cạnh là điều không thể thiếu.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (1)
Ánh Tuyết  22864

Cái này không phải là bảo vệ máy nữa mà lo bảo vệ túi khởi bị giật. ^^