Những nhà sản xuất các sản phẩm hi-tech (công nghệ cao) giờ đây đang dần hướng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình tới tất cả các lứa tuổi người dùng. Dưới đây là những ví dụ của các sản phẩm hi-tech mà thiết kế của nó chỉ dành cho các lứa tuổi baby.

Máy nghe nhạc MP3 Babybidou

Sản phẩm này dành cho tất cả các trẻ em có độ tuổi dưới 5. Đứa trẻ có thể nghe được những bản nhạc ưa thích hoặc ghi âm lại những bài hát của chúng nhờ chức năng ghi âm và một micro nhỏ tích hợp trong chiếc Babybidou này.

Giá tham khảo: 75,99 EUR.

Bàn phím Babyboard

Một chiếc bàn phím ngộ nghĩnh dành cho trẻ nhỏ với những phím bấm màu sắc bắt mắt và hình dáng ngộ nghĩnh. Sau khi đặt chiếc bàn phím này lên phía trên một bàn phím thông thường, đứa trẻ có thể điều khiển mọi thứ theo đúng chức năng mà vẫn vui vẻ với món đồ chơi của mình.

Giá tham khảo: 25 EUR.

Máy ảnh số Digiclick

Với chiếc máy ảnh này, đứa trẻ của bạn sẽ học làm nhiếp ảnh gia ngay từ khi còn nhỏ xíu. Bạn hoàn toàn có thể lưu lại những bức ảnh chụp được với độ phân giải 1,3 triệu pixel nhờ Digiclick lên trên máy tính của mình. Digiclick được trang bị một bộ nhớ trong 8 Mo và một đèn flash tự động.

Giá tham khảo: 103,41 EUR.

Máy chơi game VSmile Baby

Đây quả là một chiếc máy chơi game ngộ nghĩnh với các trò chơi mang tính giáo dục dành cho trẻ ở lứa tuổi từ 12 đến 36 tháng.

Giá tham khảo: 59,51 EUR.

Tai nghe Paloma Firefly Ears & BenjiBee Ears

Hai chiếc tai nghe này được thiết kế dành cho trẻ em bởi hình dáng ngộ nghĩnh của chúng. Âm lượng của hai chiếc tai nghe này được điều chỉnh dễ dàng bởi người lớn và sẽ không làm cho đứa trẻ khó chịu.

Giá tham khảo 14,62 EUR

Webcam Baby Monitor

Có lẽ đây không hoàn toàn là sản phẩm dành cho trẻ mà dành cho người giữ trẻ bởi mục đích của sản phẩm này là để đảm bảo việc giám sát đứa trẻ trong phạm vi 100 m bằng hệ thống gồm 1 webcam và 1 màn hình theo dõi. Với sản phẩm này, đứa trẻ sẽ luôn được giám sát an toàn ngay cả khi bạn không ở bên cạnh chúng.

Giá tham khảo: 99 EUR.

Đầu đọc đĩa DVD Kid Player

Một chiếc đầu đọc đĩa giành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Được trang bị một điều khiển từ xa, chiếc đầu đọc nhiều màu sắc này rất dễ dàng điều khiển. Tuy vậy, không phải vì dành cho trẻ nhỏ mà chức năng của chiếc Kid Player này bị hạn chế. Nó có thể đọc được tất cả các loại đĩa như CD, CD-R/RW, VCD, DVD, MP3. Ngoài ra, nó còn có cả chức năng hát karaoke.

Giá tham khảo: 99 EUR.

Ti vi Cars Disney

Với hầu hết các đứa trẻ ở mọi độ tuổi thì chiếc ô tô này quả là hấp dẫn không chỉ vì đó là một chiếc ô tô đồ chơi xinh xắn mà còn là một chiếc ti vi tích hợp đầu đọc DVD cho phép chúng có thể theo dõi các chương trình ca nhạc yêu thích.

Giá tham khảo: 179 EUR.

Máy tính xách tay Genius Dora Vtech

Chiếc laptop này được thiết kế dành cho những đứa trẻ từ 4 tuổi trở lên. Tuy không hoàn toàn là một chiếc máy tính xách tay thực sự nhưng 10 chương trình cài đặt sẵn trên sản phẩm này cũng đủ giúp cho chúng học hỏi và ham thích.

Giá tham khảo: 42,70 EUR.

Chuột máy tính The BIGtrack

Khi những đứa trẻ cũng muốn tự mình điều khiển hoạt động của chiếc máy tính của bạn. Hãy trang bị cho chúng con chuột này bởi nó có thể hoạt động bình thường trên cả PC hay Mac. Một viên bi lăn màu vàng to dễ điều khiển sẽ làm cho những đứa trẻ cảm thấy thích thú hơn bất cứ một thiết kế chuột hiện đại nào.

Giá tham khảo: 79 EUR.

Thành Việt (theo bestofmicro.com)



Bình luận

  • TTCN (0)