Hôm nay, trên trang web bằng tiếng Hà Lan có tên GSM Helpdesk, hình ảnh mới cùng thông số kĩ thuật khá đầy đủ của siêu phẩm Samsung Galaxy S III đã được tiết lộ.

Một nguồn tin giấu tên cho GSM Helpdesk biết, Galaxy S III sẽ ra mắt vào ngày 22/5 tới đây, cùng nhiều chi tiết cụ thể. Theo đó, sản phẩm này có kích thước 131 x 64 x 8 mm, cân nặng 125 g (bao gồm cả pin Li-ion 1750 mAh).

Máy sẽ được trang bị sạc không dây, màn hình AMOLED Plus 4,7 inch, độ phân giải 1280x720 pixel vô cùng sắc nét. Mặt sau có camera 12 Megapixel với đèn flash LED có tính năng tự động lấy nét và quay video full HD ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Không có thông tin cụ thể về vi xử lí, song một nguồn tin khác đã cho rằng Galaxy S III sở hữu chip lõi tứ Exynos 1,5 GHz của chính Samsung cùng với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Siêu phẩm sắp ra mắt của Samsung cũng sẽ có kết nối HSDPA+ tốc độ 42 Mb/s và HSUPA tốc độ 5,76 Mb/s, Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth 4.0, NFC và ngõ ra HDMI.

Cuối cùng, Samsung Galaxy S III được tiết lộ là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.0 từ khi xuất xưởng, tuy nhiên chưa có thông tin gì về việc giao diện TouchWiz có được nâng cấp hay không.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)