Hãng Rovio đã chính thức giới thiệu phiên bản Angry Birds Space mới và các bản cài đặt cho máy tính (PC), Mac, iOS và Android.

Ảnh

Trong phiên bản game mới ra mắt ngày 22/3, các chú chim giận dữ bị mắc kẹt tại một hành tinh khác và vẫn phải bắn hạ “kẻ thù” lợn như bình thường. Tuy nhiên, kết hợp với các yếu tố vật lí ngoài đời thực, Angry Birds Space lợi dụng lực hấp dẫn từ hành tinh lân cận để ngắm bắn mục tiêu hoàn hảo.

Hãng Rovio đã trang bị tới 60 level trong phiên bản này. Người dùng có thể tiếp cận các nội dung khác thông qua việc mua bán tích hợp trong ứng dụng (hiện mới áp dụng cho hệ điều hành iOS). Trò chơi bao gồm hàng hóa được giấu kín và các level bí mật, cũng như sẽ được cập nhật miễn phí thường xuyên trong tương lai.

Cũng như các phiên bản trước, Angry Birds Space dễ “gây nghiện” cho người chơi ngay từ lần thử sức đầu tiên. Việc đưa vào vật lí không gian cũng tăng thêm cảm giác thực tế cho trò chơi. Đặc biệt, người dùng iPad thế hệ ba của Apple có thể vui mừng vì phiên bản Space hỗ trợ màn hình Retina.

Người dùng có thể tải phiên bản cho iPhone và iPod Touch tại đây (giá 99 cent), phiên bản HD tối ưu hóa cho màn hình Retina của iPad tại đây (giá 2,99 USD), cho Android tại Google Play (hỗ trợ quảng cáo nên miễn phí). Angry Birds Space có giá 5,95 USD cho PC và 4,99 USD cho Mac. Ngoài ra còn có phiên bản cho Amazon Kindle Fire và Barnes & Noble Nook (giá 2,99 USD).

Video giới thiệu Angry Birds Space.

Theo ICTnews/CNET




Bình luận

  • TTCN (0)