Phiên bản mới nhất của game Angry Birds không chỉ thay đổi địa điểm, mà còn thêm vào nhiều cách thức mới để chơi bằng cách tính toán các vấn đề liên quan đến không gian, chẳng hạn như lực hút và quỹ đạo.

Người hâm mộ đã tải xuống 10 triệu lượt trong vòng chưa đến 3 ngày sau khi game Angry Birds Space ra mắt các phiên bản dành cho HĐH Android, iOS, Mac và Windows.

Angry Birds Space là phiên bản thứ tư của loạt game di động Angry Birds phổ biến của hãng game Rovio, và cũng là game mới đầu tiên kể từ khi hãng này giới thiệu phiên bản Angry Birds Rio vào tháng 3/2011. Angry Birds Space có giá 0,99 USD cho iSO, một phiên bản miễn phí không kèm quảng cáo cho Android, và 6 USD cho máy tính Windows.

Mặc dù cung cấp 60 vòng chơi mới khi ra mắt, một số người dùng sau khi hoàn thành các vòng này đã yêu cầu thêm nhiều vòng mới nữa. Hãng Rovio hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều vòng mới miễn phí cho người dùng trong thời gian tới, nhưng các bản cập nhật miễn phí hiện vẫn chưa sẵn sàng. Phiên bản mới nhất của game Angry Birds không chỉ thay đổi địa điểm, mà còn thêm vào nhiều cách thức mới để chơi bằng cách tính toán các vấn đề liên quan đến không gian, chẳng hạn như lực hút và quỹ đạo.

Angry Birds Space cũng có thêm một vài điểm hấp dẫn, chẳng hạn như các "đường tắt" cho phép bạn thoát ra khỏi không gian thông thường của Angry Birds Space và tham gia vào các vòng ẩn để dẫn bạn đến các game video cổ điển như Space Invaders, Super Mario Bros, và Breakout.

Dù ra mắt rầm rộ cùng với con số tải xuống khổng lồ, game Angry Birds Space có lẽ cũng làm một số người dùng bực bội. Một số người chơi game đã phàn nàn tình trạng game bị thoát liên tục trên các thiết bị iOS như iPod Touch thế hệ 4 và iPad đời đầu. Rovio hiện khuyến cáo người dùng khởi động lại thiết bị khi gặp hiện tượng này.

Theo PCWorld VN/PCW




Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Bản mới này đỡ nhàm hơn những phiên bản trước với cách chơi mới. Thích con chim tím, bắn kêu rất nhộn và lao rất máu :D. Nhưng những con lợn vẫn thụ động ngủ đợi bắn, thích kiểu đối đầu giữa chim và lợn cho nó kịch tính