Theo một nghiên cứu vừa được công bố gần đây, phần lớn người dùng iPhone cảm thấy việc sử dụng Siri khiến họ hài lòng.

Trong báo cáo quý của Park Associates, công ty tài chính này cho biết họ đã tiến hành khảo sát 482 người sử dụng iPhone 4S ở Mỹ và nhận được hơn 50% ý kiến cho thấy người dùng "rất hài lòng" với Siri. Khoảng 1/5 người sử dụng "hài lòng" và khoảng 9% nói rằng "không hài lòng". Nhật báo phố Wall cũng nghiên cứu về Siri và đưa ra con số 87% người sử dụng dùng Siri ít nhất một lần mỗi tháng, 1/3 trong số đó thường xuyên sử dụng Siri hàng ngày.

Người dùng thường sử dụng Siri nhiều nhất là vào những hoạt động như bắt đầu cuộc gọi, phiên âm và gửi tin nhắn. Ứng dụng của Siri ít được sử dụng nhất bao gồm bật nhạc và tạo cuộc hội thoại, 1/3 số người được hỏi nói rằng họ còn chưa từng sử dụng hai tính năng này của Siri.

Từ khi phát triển Siri trên iPhone 4S, Apple đã gặp phải rất nhiều những vướng mắc pháp luật liên quan đến việc người sử dụng cho rằng hãng đã lừa dối người tiêu dùng về ứng dụng tuyệt vời của Siri. Nhưng những vụ kiện cáo của người sử dụng chỉ là một phần rất nhỏ, đa số khách hàng không có lời phàn nàn nào về ứng dụng mới mẻ này của Apple.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)