Có thể nói là điều bất ngờ nếu như siêu phẩm Galaxy S3 sẽ được ra mắt vào tuần này, tùy thuộc vào sự kiện mà Samsung tổ chức tại Phones4U ở London, Anh sắp tới đây.

Chi nhánh nhà bán lẻ ở Oxford Street vừa đưa ra quảng cáo trang hoàng với logo Samsung cho biết sẽ có sự kiện lớn mà nhà sản xuất của Hàn Quốc thực hiện vào ngày 30/3 này. Tất nhiên điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi là liệu có hay không chuyện Samsung sẽ cho giới thiệu thành viên Galaxy S3 mà người dùng đang rất chờ đợi.

Nếu điều đó đúng là sự thật thì Galaxy S3 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến là vào cuối tháng 4 hoặc tháng 5, dù trước đó thành viên này đã bị trì hoãn ra mắt tại MWC 2012 hồi tháng 2.

Bên cạnh các thiết bị là Galaxy Tab mới và Galaxy Note, nhiều khả năng một sản phẩm nào đó lớn sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này mà Galaxy S3 là điểm sáng nhất.

Samsung Galaxy S3 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho người dùng ưa chuộng Android vào thời điểm này sau sự thành công mang tính đột phá của Galaxy S2 năm ngoái.

Các tin đồn cho biết, Galaxy S3 sẽ được trang bị vi xử lí mới của Samsung mạnh mẽ hơn, camera 12 Mpx, RAM nhiều hơn, bộ nhớ trong cùng một kích thước chỉ mỏng 7 mm.

Phones4U hiện là nhà phân phối độc quyền cho Samsung Galaxy Nexus chạy Android 4.0 tại Anh, vì vậy sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu như hãng này tiếp tục độc quyền trong việc phân phối Galaxy S3 sắp tới. Như vậy rất có khả năng Galaxy S3 sẽ ra mắt vào thứ 6 tới đây.

Hiện Phones4U vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào liên quan đến việc ra mắt sản phẩm mới của Samsung, chúng ta chỉ có thể biết được điều này vào thứ 6 tuần này.

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (2)
vũ văn duy  9

?????

Các tin đồn cho biết, Galaxy "S2" sẽ được trang bị vi xử lí mới của Samsung

Kiến Văn  41515

bạn nói đúng, tại bên kia họ viết sai